Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

CHUNG CƯ HH3 LINH ĐÀM DỰ ÁN VÀNG 2014

  1. Phân phối căn hộ nhà tập thể HH3 Linh Đàm trực tiếp

 với số lượng lên đến 800 căn hộ với thiết kế Đa chủng về diện tích , căn tầng đẹp , giá cả hợp lý( chỉ từ 13 – 15 , 5 triệu/m2 ) và thủ tục pháp lý nhanh gọn.
Tọa lạc trong khu bán đảo Linh Đàm , quận Hoàng Mai , Hà Nội. Nằm trong đề án khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm , nhà tập thể HH3 Linh Đàm dự định sẽ hoàn tất vào tháng 12/2015 với tổng diện tích lên đến 3553m2.
Tiện ích trong nhà tập thể HH3 Linh Đàm :
Chung Cư HH3 Linh Đàm
Nằm trong tổ hợp đề án nhà tập thể HH1 , HH2 , HH3 , HH4 – khu đô thị Linh Đàm , Cần phải nhà tập thể HH3 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại của một khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu của Thủ Đô với:
hệ thống bãi giữ xe , nhà dãy , khu trung tâm mua sắm , sân chơi cho trẻ , spa , hồ bơi , phòng tập gym , ….đáng nói nhất là có công viên cây xanh , hồ nước Hài hòa nằm trong khuôn viên của khu đô thị tại nên cảm giác thơ mộng và khí trời trong sạch cho người dân sống tại nhà tập thể HH3 Linh Đàm .

hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến đại học đảm bảo một tương lại phát triển hoàn thiện cả về thể chất trí tuệ lẫn thể chất cho thế hệ mai sau của đất nước.

  • cơ sở hạ tầng  dự án  nhà tập thể HH3 Linh Đàm  
+ hệ thống cứu hỏa hiện đại , tại mỗi căn hộ đều có hệ thống báo cháy khi có sự cố xảy ra
+ hệ thống 6 thang máy tốc độ cao , hiện đại và an toàn tuyệt đối
+ hệ thống an ninh  an toàn , luôn có canh giữ túc trực 24/24 sẵn sàng khắc phục khi có sự cố xảy ra nhanh và an toàn nhất.
+ Tầng hầm để xe rộng.
+ hệ thống mạng internet tốc độ cao , truyền hình cáp , ….
Những lý do khiến cư dân lựa nhà tập thể HH3 Linh Đàm làm điểm dừng chân cho tổ ấm của mình còn bao gồm:
Vị trí liên lạc thuận lợi: Giúp cư dân sinh tại đề án nhà tập thể có thể đi lại dễ dàng , chóng vánh cả trong trung tâm đô thị lẫn ngoài ngoại thành.
Được bao quanh bởi một loạt một loạt cơ sở hạ tầng của thủ đô như trung tâm thương mại , y tế , bệnh viện trung ương , bến xe , trường đại học lớn nhất cả nước. Cư dân sống trong nhà tập thể HH3 Linh Đàm chỉ mất 10- 20 phút đi lại: Bigc , trung tâm mua sắm Kaengnam , …Bệnh viện Bạch Mai , Bệnh viện Việt Pháp , ….Đại học Bách Khoa , đại học Xây Dựng , đại học Kinh Tế quốc dân , ….tạo cho nhà tập thể HH3 Linh Đàm một vị trí khôn cùng thuận lợi.
Về thiết kế bao gồm 3 loại căn hộ với diện tích Đa chủng và nhiều hướng khác nhau:  1 phòng ngủ - 1 phòng thủ sinh , 2 phòng ngủ - 2 phòng thủ sinh , 3 phòng ngủ - 2 phòng thủ sinh ( liên hệ để được tư vấn chi tiết về tầng , diện tích và hướng cụ thể ).
Để giúp quý khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nhà tập thể giữa lòng thủ đô có thể an tâm về tài chính , đề án nhà tập thể HH3 Linh Đàm có chương trình cho vay 70% giá trị căn nhà từ các nhà băng BIDV , MB , Agribank , …trong gói tương trợ 30 nghìn tỷ , lãi xuất 5 – 6% trong vòng 10 năm.
<!--[if !supportLists]--> ·          <!--[endif]--> Với những Dấu hiệu để ghi nhận trên chắc hẳn quý khách đã có cho mình một sự tuyển trạch minh mẫn và chân thực hơn nhất cho Nhà ở mình.
Hãy liên lạc để được tư vấn chi tiết về giá cả cụ thể và tiến độ đóng tiền của căn hộ trong đề án HH3 Linh Đàm:
Đại diện bán hàng : Mr.Hùng
Hotline: 0972 345 497