Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

BẢNG GIÁ CHUNG CƯ HH3 LINH ĐÀM

nhà tập thể  HH3Linh Đàm gồm tổ hợp 3 tòa cao 40 tầng được bán giá rẻ phù hợp Đa chủng nhu cầu người mua nhà tại Hà Nội hiện tại , Đây là đề án có thiết kế đẹp , hiện đại và đồng bộ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho cộng đồng dân cư sinh sống tại đây , việc được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín khi luôn bàn giao nhà trước thời hạn ký kết trên hợp đồng tạo nên niềm tin cho khách hàng khi mua nhà tại đây.

thông cáo TỔNG QUAN VỀ TỔ HỢP đề án

CHỦ ĐẦU TƯ
đề án  HH3 Linh Đàm được xây dựng bởi công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 2 Và Xí Nghiệp Xây Dựng Tư Nhân Số 1 Lai Châu , Chủ đầu tư này luôn đảm bảo vượt tiến độ xây dựng và thời hạn bàn giao nhà trước thời hạn một năm bởi thế đã tạo được niềm tin và uy tín trong lòng khách hàng khi mua nhà tại đây mà không phải mang nỗi lo mua phải " đề án ma " bị chậm tiến độ hay bị chiếm dụng vốn khi hùn vốn mua nhà theo tiến độ.

- Một số đề án tiêu biểu của chủ đầu tư này đã và đang đươc thực hiện trên thịt Ngưng lại sản Hà Nội hiện này như: nhà tập thể Xa La , nhà tập thể Đại Thanh , nhà tập thể VP3 Linh Đàm , nhà tập thể VP5 Linh Đàm , nhà tập thể VP6 Linh Đàm , nhà tập thể Kim Văn kim Lũ CT11 và CT12.

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA đề án
Tổ hợp  HH3Linh  Đàm   nằm trong bán đảo khu đô thị Linh Đàm , nằm ngay đơ đường lớn Nguyễn Hữu Thọ , đối mặt khu đô thị Tây Nam Linh Đàm , được đùm bọc xung quanh là Hồ Linh Đàm và khoảng không cây xanh , công viên điều đó tạo cho không gian sống lý tưởng trong sạch , thoáng đáng cho cư dân sinh sống tại đây.

- hết thảy cư dân sống tại đề án sẽ được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đồng bộ , hiện đại và có sẵn trong bán đảo Linh Đàm như bệnh viện , chợ , siêu thị , nhà hàng , nhà băng , các trường học cho đủ mọi lứa tuổi , hồ bơi , nhà văn hóa…...

- nhà tập thể  HH3 Linh Đàm nằm tại vịt bầu rất đắc địa và trung tâm tiện lợi cho việc di chuyển đi lại trong nội đô Hà Nội.

Chung cư HH1 , HH2 , HH3 , HH4 Linh Đàm Bảng giá bán từng căn

+ đề án nằm gần cửa ngõ phía Nam của Hà Nội cách bến xe Giáp Bát 3 Km , cách bến cọn Ngầm 2 Km , cách bến xe Mỹ Đình 7km

+ đề án còn nằm tại ví trí trung tâm của các trường Đại Học lớn của Thủ đô như cách đại học Bách Khoa , Xây Dựng , Kinh Tế quốc dân từ 4-5 km , Cách đại học Thăng Long 3 km , cách Khoa Học thiên nhiên , Khoa Học tầng lớp nhân văn , đại học An Ninh , cấu trúc , Bưu Chính Viễn Thông , ngoại ngữ Hà Nội từ 4-6 km. Điều này giúp cho các bậc phụ huynh ở ngoại tỉnh có thể tuyển trạch mua một căn hộ tại đây cho tử đệ mình học tại một trong các trường đại học trên.

vị trí nhà tập thể hh1 hh2 hh3 hh4 linh đàm


- Phí dịch vụ được vận dụng tại đây rất rẻ và hợp lý phù hợp với lương bổng của đại bộ phận dân cư chuyển đến sinh sống ở đây , điều này giúp cho công chúng dân sẽ không bị sức ép về các khoản phí dịch vụ như các đề án nhà tập thể khác trên địa bàn Hà Nội hiện nay.

- dịch vụ canh giữ và quản lý tòa nhà luôn được đảm bảo 24/24 mang lại sự an tâm và an toàn cho hết thảy cư dân sinh sống tại đây


dự án hh1 hh2 hh3 hh4 linh đàm

chung cư hh1 hh2 hh3 hh4

 

THIẾT KẾ TỔNG THỂ VÀ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HỘ
Tổ hợp đề án nhà tập thể  HH3 Linh Đàm được thiết kế gồm 12 tòa cao 36 tầng , các căn hộ được thiết kế hài hòa , hợp lý và Đa chủng từ loại căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ trong đó diện tích căn hộ cũng vừa phải bởi thế đã đáp ứng được nhu cầu cũng như tầm tiền của chính của đại bộ phận khách hàng mua nhà hiện nay.

- HH3 gồm 3 tòa HH3A , HH3B , HH3C

+ Các tòa nhà có thiết kế 1 tầng hầm , trong đó các tầng hầm được thông với nhau
+ Tầng 1 được thiết kế làm Kiot
+ Từ tầng 2 đến tầng 340 được thiết kế làm nhà ở thương mại
+ Riêng tầng 41 được thiết kế làm tầng penthouse

CHI TIẾT CÁC LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HỘ CỦA CÁC TÒA NHƯ SAU
* Thiết kế và diện tích căn hộ của nhà tập thể HH4 Linh Đàm
- Loại 1 phòng ngủ: 45m2
- Loại 2 phòng ngủ: 56 , 52m2;57 , 83m2; 63 , 01m2; 65m2 , 65 , 52m2; 70 , 32m2;71 , 96m2
- Loại 3 phòng ngủ: 70m2; 76 , 27m2;82 , 25m2



TIẾN ĐỘ thanh toán TIỀN
Tiến độ đóng tiền cũng được vận dụng chung cho hết thảy cả đề án , quân phân thành 5 đợt , mỗi đợt là 20% , cụt hứng như sau:
- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu sau khi mua căn hộ.
- Đợt 2: Đóng 20% GTHD ký hợp đồng mua bán sau khi xong thô tầng 10.
- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô tầng 20.
- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô hết thảy tòa nhà.
- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi nhận bàn giao nhà.

GIÁ BÁN nhà tập thể HH3 LINH ĐÀM
Giá bán được vận dụng chung cho hết thảy đề án HH1 , HH2 , HH3 và HH4 là như nhau và sẽ Đã quyết chắc cho đến khi bàn giao nhà.
- Từ tầng 2 – tầng 4: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 5 – tầng 16: Giá gốc là 15 , 5tr/m2 ( Riêng tầng 12A giá gốc là 15tr/m2 )
- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14 , 5tr/m2
- Từ tầng 29 – tầng 33: Giá gốc là 14tr/m2
- Tầng PenHouse 34 đắt giá gốc 13tr/m2
( Riêng căn góc được tính bằng giá gốc các căn thường nhân hệ số 1 , 03 )
* Giá trên đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm 2% phí bảo trì )

Là đơn vị chuyên bán và phân phối các đề án nhà tập thể của chủ đầu tư   công ty CP XÂY DỰNG SỐ 2 VÀ XÍ NGHIỆP XÂY DỰNG TƯ NHÂN SỐ 1 LAI CHÂU đã rất có uy tín trên trị trường Ngưng lại sản , nên hiện Sàn Ngưng lại sản VENUSLAND   trực tiếp bán và phân phối đề án nhà tập thể HH1 , HH2 , HH3 , HH4 Linh Đàm cho khách hàng có nhu cầu mua nhà tại đây.