Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Dự án Chung cư HH3 Linh Đàm

  1. Ph ân phối căn hộ  cư xá HH3 Linh Đàm  trực tiếp

 với số lượng lên đến 800 căn hộ với thiết kế đa dạng về diện tích , căn tầng đẹp , giác thư hợp lý( chỉ từ 13 – 15 , 5 triệu/m2 ) và thủ tục pháp lý nhanh gọn.
Tọa lạc trong khu bán đảo Linh Đàm , quận Hoàng Mai , Hà Nội. Nằm trong dự án khu thành thị gương mẫu Linh Đàm ,  chung cư HH3 Linh Đàm dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 12/2015 với tổng diện tích lên đến 3553m2.
Tiện ích trong  cư xá HH3 Linh Đàm :
Chung Cư HH3 Linh Đàm
Nằm trong tổ hợp dự án cư xá HH1 , HH2 , HH3 , HH4 – khu thành thị Linh Đàm , Nên  cư xá HH3 Linh Đàm  được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đương đại của một khu thành thị gương mẫu đầu tiên của Thủ Đô với:
hệ thống giao thông bãi giữ xe , nhà hàng , khu trọng tâm mua các đồ dùng , sân chơi cho trẻ , spa , hồ bơi , phòng tập gym , ….đáng nói nhất là có công viên cây xanh , hồ nước điều hòa nằm trong khuôn viên của khu thành thị tại nên cảm giác thơm phưng phức và không khí trong lành cho người dân sống tại  cư xá HH3 Linh Đàm .

hệ thống giao thông giáo dục hết thảy từ măng non đến đại học đảm bảo một tương lại phát triển hoàn thiện cả về thể chất trí óc lẫn thể chất cho thế hệ tương lai của đất nước.

  • hạ tầng cơ sở  dự án  cư xá HH3 Linh Đàm  
+ hệ thống giao thông cứu hỏa đương đại , tại mỗi căn hộ đều có hệ thống giao thông báo cháy khi có sự cố xảy ra
+ hệ thống giao thông 6 cầu thang máy tốc độ cao , đương đại và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả
+ hệ thống giao thông an ninh  không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , luôn có trông coi trực ban 24/24 sẵn sàng khắc phục khi có sự cố xảy ra nhanh và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất.
+ Tầng hầm để xe rộng.
+ hệ thống giao thông mạng internet tốc độ cao , truyền hình cáp , ….
Những lý do khiến cư dân chọn  cư xá HH3 Linh Đàm  làm điểm dừng chân cho tổ ấm của mình còn bao gồm:
Vị trí giao thông thuận lợi: Giúp cư dân sinh tại dự án cư xá có xác xuất đi lại dễ dàng , nhanh chóng cả trong trọng tâm thành thị lẫn ngoài ngoại thành.
Được bao quanh bởi một loạt một loạt hạ tầng cơ sở của thủ đô như trọng tâm thương nghiệp , y tế , bệnh viện trung ương , bến xe , trường đại học lớn nhất cả nước. Cư dân sống trong cư xá HH3 Linh Đàm chỉ mất 10- 20 phút đi lại: Bigc , trọng tâm mua các đồ dùng Kaengnam , …Bệnh viện Bạch Mai , Bệnh viện Việt Pháp , ….Đại học Bách Khoa , đại học Xây Dựng , đại học Kinh Tế ân trong một nước , ….tạo cho cư xá HH3 Linh Đàm một vịt trời khôn xiết thuận lợi.
Về thiết kế bao gồm 3 loại căn hộ với diện tích đa dạng và nhiều hướng khác nhau:  1 phòng ngủ - 1 phòng vệ sinh , 2 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh , 3 phòng ngủ - 2 phòng vệ sinh ( liên tưởng để được tham vấn chi tiết về tầng , diện tích và hướng cụt ngủn ).
Để giúp quý khách hàng có xác xuất sở hữu một căn hộ cư xá giữa lòng thủ đô có xác xuất yên tâm về tài chính , dự án  cư xá HH3 Linh Đàm  có tiêu chuẩn cho vay 70% giá trị căn nhà từ các ngân hàng BIDV , MB , Agribank , …trong gói trợ giúp 30 nghìn tỷ , lãi xuất 5% trong vòng 10 năm.
·           Với những tiêu chí trên chắc hẳn quý khách đã có cho mình một sự lựa chọn sáng suốt và có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế nhất cho gia đình mình.
Hãy giao thông để được tham vấn chi tiết về giác thư cụt ngủn và tiến độ đóng tiền tài căn hộ trong dự án HH3 Linh Đàm: