Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hé lộ chung cư Season Avenue Hà Đông

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên điển hình theo khí hậu ôn đới của Việt Nam theo  bốn mùa. Khu mùa xuân, mùa thu, mùa hạ, và mùa đông, Logo Chung cư ý nghĩ Lộc – Phát – Trường Tồn (689) với tất cả mong muốn trên chủ đầu tư đã truyền hết tâm quyết vào chính Chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao – Hà Đông.

Khu đô thị Seasons Avenue xây dựng mang đậm đẳng cấp sinh thái Singapore hòa hợp cảm hứng 4 mùa Xuân-Hạ- Thu- Đông tại Hà Nội. Theo đó, 4 tòa Chung cư sẽ được quy hoạch tương ứng: S1 (mùa Xuân)- S2 (mùa Hạ)- S3 (mùa Thu) và S4 (mùa Đông). Sau thành công của lễ mở bán tòa S1, với 200 Chung cư giao dịch thắng lợi chỉ sau 3 giờ phân phối, chủ đầu tư đã chính thức giới thiệu tòa S3 Seasons Avenue tới khách hàng.

chung cư season avenue


I. TỔNG QUAN DỰ ÁN SEASON AVENUE
 

Tên Tổ hợp căn hộ: Seasons Avenue
Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaLand – Hoàng Thành đã đầu tư nhiều Khu đô thị trong đấy có khu Mulbery Land đã đưa vào hoạt động và được khách hàng bình chọn cao bởi chất lượng, tiện ích và uy tính của mình.
+ Tổng diện tích khu đất: 13.651m2
+ Tổng diện tích sàn: 196.792m2
+ Mật độ thành lập khối đế : 56,5%
+ Mật độ xây dựng khối tháp : 29.8%
+ Tổng vốn đầu tư xây dựng dự án Seasons Avenue: 170 triệu USD
+ Bàn giao: quý II/2018

Quy mô Căn hộ: Gồm 4 tòa S1, S2, S3(cao 40 tầng) và tòa S4 (41 tầng) tượng trưng cho 4 mùa (Xuân, Hạ, Thu, Đông)

II. VỊ TRÍ DỰ ÁN SEASON AVENUE
 

Seasons Avenue – Đại lộ bốn mùa tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của Thủ đô Hà Nội- dễ dàng và dễ ợt di chuyến theo trục đường chính Tố Hữu( Lê Văn Lương kéo dài), lại được xung quanh bởi rất nhiều tiện ích công cộng:

+ Tuyến bus nhanh – Lê Văn Lương, cùng Tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông

+ Làng lụa Vạn Phúc

+ Hệ thống trường đại học danh tiếng: Học viện Anh ninh, Học viện Bưu chính viễn thông, ĐH Kiến trúc, ĐH Hà Nội, ĐH Khoa học xã hội và nhân Văn, ĐH KHTN

+ Hệ thống bệnh viện: Bệnh viện 103, BV Bộ thành lập, BV Đa Khoa Hà Đông

Cùng bến xe và khu chợ, trung tâm sắm sửa: BigC, Coopmart

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN SEASON AVENUE

Với những gì chủ đầu tư mong muốn mang lại không gian sống vô cùng lý tường với nhiều tiện ích bật nhất bây chừ mà khó có một Căn hộ nào có thể mang lại cho khách hàng. Seasons Avenue với kiến tạo mang đẳng cấp sống 4 mùa – xuân – hạ – thu – đông và các tiện ích mang lại cho cư dân

   +  Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa.
   +  Vườn xanh thẳng đứng.
   +  Bể bơi tràn bờ trên tầng 5.
   +  Hệ thống bậc thang rất dị đáp ứng nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps.
   + Vườn BBQ.
   + Khu nhà kính tổ chức sự kiện.
   + 4 tầng nổi tiếp liền cả 4 tòa.
   + kết hợp tiện ích nội đẹp, tối ưu, gần giống như dự án Mulberry Lane và có phần nổi trội hơn.

IV. MẶT BẰNG DỰ ÁN SEASON AVENUE

Dự án Seasons Avenue hướng tới sự tối ưu trong không gian sống trong từng căn hộ. Nếu như các Khu đô thị Dự án cao cấp trước đây thường đi kèm với diện tích Tổ hợp căn hộ to thì tại Seasons Avenue, các Tổ hợp căn hộ sở hữu diện tích linh hoạt vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình văn minh.

Tại tòa S3, Khu đô thị kiến thiết với diện tích tối ưu nhu cầu của các hộ gia đình:

+ Căn 2 phòng ngủ : diện tích thông thủy từ 71.95 – 72.24 m2

+ Căn 3 phòng ngủ diện tích từ  93.4- 94.55 m2

+ Căn 3 ngủ+ có diện tích từ 110.96- 112.09 m2

Tất cả đều là căn góc, chiếm hữu mặt bằng Dự án vuông vắn, tối đa hóa công năng dùng và trên hết, 50% căn hộ có 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

Hơn nữa, các căn hộ tại Chung cư Seasons Avenue có xây dựng tối ưu hơn so với Mulberry Lane khi vừa có loggia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà lại vừa có ban công phục vụ sở thích của khách hàng.

V. GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH

Tòa S3 Seasons Avenue có tiến độ nộp tiền tốt nhất mà chưa có Khu đô thị nào trong Hà Nội có thể đáp ứng được, khác biệt khách hàng chỉ thanh toán 50% trước khi bàn giao Khu đô thị một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho gia đình bạn

=>> Giá bán trung bình 25.5 triệu/m2 (gồm VAT, nội thất căn bản). Đăng ký xem nhà mẫu và chọn mua Tổ hợp căn hộ hôm nay để được chế độ tốt nhất