Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tin tức siêu dự án Vinhome Bắc Ninh

Phát triển rộng hơn trong thị trường bất động sản, tập đoàn Vingroup đã đưa ra hàng loạt các Khu đô thị Vinhomes ở các tỉnh thành. Tới đây, Khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh sẽ được giới thiệu và chính thức khởi công tại Thành phố Bắc Ninh. Vingoup là tập đoàn lớn với nhiều vật phẩm ngành nghề khách nhau và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm qua. Các Chung cư bất động sản của tập đoàn gây tiếng vang lớn và làm sôi sục thị trường bất động sản, các nhà đầu tư và người mua nhà.

chung cư vinhomes bắc ninh

I.TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

 Tên Căn hộ: Vinhomes Bắc Ninh

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

Quy mô Khu đô thị: ...

Thời gian thi công: n/a

Tổ hợp Tổ hợp căn hộ bao gồm:

+ Tổ hợp căn hộ sinh thái Vinhomes Riverside Hải Phòng gồm tổ hợp tòa nhà cao ốc

+ Biệt thự Vinhomes Hải Phòng (Biệt thự đơn lập và song lập)

+ Liền kề và liền kề ven hồ, nhà phố thương mại...

II.VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH

Chung cư Vinhomes Bắc Ninh được thành lập tại ngã 6 giao cắt giữa Trần Hưng Đạo – Lý Thánh Tông – Thành phố Bắc Ninh. Khu đô thị cũng sẽ có những chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng trong từng giai đoạn chi tiết với các hình thức hài lòng khách hàng. biểu hiện đúng phương châm của tập đoàn Vingoup: luôn thân mật, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng nhằm hỗ trợ đáp ứng tối đa giá trị kinh tế của sản phẩm mà tập đoàn cung ứng.

III. TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH
 

 Với hai trung tâm hành chính lớn là: Hà Nội ở phía Bắc; đô thị Hồ Chí Minh ở Phía Nam làm đầu mối câu kết cho các dự án cao cấp của Tập Đoàn Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Từ đây, có thể thấy trong tương lai gần các Khu đô thị Tổ hợp Tổ hợp căn hộ cao cấp, Shophouse, Liền kề, biệt thự, trung tâm thương mại và khu giải trí, thể thao của Vinhomes sẽ lan tỏa đến từng cư dân của Việt nam và người nước ngoài làm việc và sinh sống tại địa phương đó.

Với kiến trúc đậm đẳng cấp Châu Âu và xen kẽ kiến trúc Châu Á đã tạo nên điểm nhấn của mọi nhà cửa Vinhomes sẽ, đã và đang kiến tạo và thành lập. Đồng thời nó cũng tạo nên sức lôi cuốn vô cùng lớn đối với cư dân sở tại. Trong quần thể các nhà cửa tại Vinhomes luôn mang những ý nghĩa tiện ích tối đa cho không chỉ cư dân Vinhomes, mà còn cho cả cư dân toàn vùng, miền nơi Căn hộ ra đời. Nó đã được minh chứng qua các Chung cư như Royal city, Times City, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Khu đô thị Vinhomes Bắc Ninh…..Sau này là Vinhomes Trần Duy Hưng.

IV. SẢN PHẨM DỰ ÁN VINHOMES BẮC NINH
 

Các sản phẩm của Vinhomes có sức hút cực lớn, bởi giá trị sử dụng của nó, cộng với hàng chục tiện ích của mỗi sản phẩm trên toàn dự án ra đời. Nó là điểm mấu chốt dẫn đến sự vồ cập đực biệt đối với không chỉ cư dân sở tại mà còn cả các nhà đầu tư cống phẩm của Tập đoàn Vingroup.
 
Một điểm đặc biệt nhất dự án của Vinhomes là: Các chế độ ưu đãi, tri ân khách hàng luôn được chú trọng trên từng vật phẩm trong từng giai đoạn tính chi tiết, chi tiết theo từng tuần, tháng, năm và hình thức hậu mãi kéo dài đến trọn đời. Với phương châm của Tập đoàn Vingroup là luôn đon đả, chia sẻ, lắng nghe, cung cấp tối đa những ý nghĩa kinh tế của mỗi item mà tập đoàn cung cấp cho khách hàng