Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Giới thiệu siêu dự án Gold Season Thanh Xuân

Là khu tổ hợp tiện ích và tổ hợp căn hộ cao cấp lớn tại Quận Thanh Xuân, khu đô thị GoldSeason với sứ mệnh phát triển một khu căn hộ hoàn toàn khác biệt - đắc địa - đậm hơi thở thời đại. Gold Season nổi bật với đường nét phóng khoáng của Mỹ, lạ mắt trong việc tạo hình không gian sống, khu tiện ích hiện đại trải dài từ ngoài trời vào tận bên trong căn hộ.
chung cư goldseason
Tọa lạc tại địa điểm mặt đường Nguyễn Tuân cách đường Nguyễn Trãi chỉ 50m, GoldSeason sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS cuối năm 2015 trên khu vực Quận Thanh Xuân nói riêng và TP. Hà Nội nói chung.

Quảng trường chính dự án GoldSeason được xây dựng trên mô hình công viên “Manhattan” mang một màu sắc, ý nghĩ đó “ Chiếc là mùa thu” đem lại cho cư dân cảm giác êm dịu, là nơi nghỉ dưỡng cao cấp. Từ công viên Manhattan trung tâm chính căn hộ và đó là những đoạn đường đi bộ, biểu tượng của những gần và nhánh của lá, phần nhánh kết nối tới 4 tòa nhà.
1. Thông tin tổng quan:
- Tên căn hộ: GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty BĐS Mùa Đông VID - TNR Holding Việt Nam.
- Nhà thầu danh tiếng: Công ty Cổ phần xây dựng và Kinh doanh Địa Ốc chủ quyền.
2. Diện tích và cảnh quan:
khác lạ, GoldSeason là dự án tổ hợp căn hộ trước tiên được thi công theo đẳng cấp và xu hướng Mỹ. Phối cảnh chung cư gồm 4 tòa với kiến trúc bên ngoài khá độc đáo, khác hẳn với kiến trúc dập khuôn của dự án Việt Nam. Bên cạnh những khu đô thị được thành lập theo lối cổ đại phù hợp với thị hiếu của người Việt, một số dự án khác lại được thi công hoàn toàn mới lạ, hiện đại với những tấm kính lớn được lắp ghép bên ngoài lô gia, thông liền phòng ngủ, tạo thành một không gian đa chiều rộng rãi, sang trọng, xóa nhòa ranh giới giữa phòng nghỉ dưỡng với toàn cảnh thị trấn bên ngoài. Đây chắc chắn là một thưởng thức hoàn hảo dành cho chủ nhân sở hữu nó.

- Tháng 12, ra hàng căn hộ đẹp nhất tòa Autumn, giá ưu đãi CĐT.
- DT từ 64m2 - 108m2 (2PN – 3PN).
- Giá bán từ 1.9 tỷ/căn full nội thất hoàn hảo.
- Tiến độ nộp tiền linh hoạt 9 đợt: 10% - 10% - 10% - 10% - 10% - 10% - 10% - 25% - 5%.
3. Yếu tố đầu tư – chiếm hữu GoldSeason:
- chiếm hữu vị trí đắc địa ở quận Thanh Xuân, nằm trong trung tâm cạnh Khu Trung Hòa Nhân Chính, rõ ràng với mức giá khởi điểm như trên thì Khách hàng đầu tư thông minh cũng thuận tiện nhận ra được tiềm năng đầu tư và kỹ năng mang lại cơ hội chưa từng thấy.
- Đơn vị TNR Holding Việt Nam: Quản lý – phát triển tổ hợp căn hộ cao cấp Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu; Goldsilk Complex – Hà Đông và Gold View – Q. Vân Đồn, TP. HCM.
- xây cất mới lạ theo phong cách Mỹ.
- địa điểm “Vàng” quận Thanh Xuân.
- Căn diện tích nhỏ, sinh lời tốt, thanh khoản cao.
- ý nghĩa dự án căn nhỏ có lí.
- Chiết khấu thanh toán lên tới 8.5%.
4. Tiện ích dự án Gold Season
khu đô thị 47 Nguyễn Tuân mang trong mình một đẳng cấp phong cách đầy ắp hơi thở thời đại và khác lạ hoàn toàn so với tất cả căn hộ xung quanh, khu đô thị GoldSeason City là tổ hợp nhà ở, văn phòng, dịch vụ dành cho người thành thị năng động, yêu thiên nhiên và cuộc sống.
+ Sảnh chờ sang trọng, đẳng cấp 5 sao.
+ Trường học quốc tế, phòng khám đa khoa.
+ Trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa cao cấp.
+ Bể bơi bốn mùa, lối cây cỏ đi dạo.
Xem thêm: Bán khu đô thị GoldSeason